BHE Co.,LTD > Tin tức & Sự kiện / Tin BHE > Hội thảo về Giải pháp tiết kiệm năng lượng tại KS PARKROYAL SAIGON
banner index
Hội thảo về Giải pháp tiết kiệm năng lượng tại KS PARKROYAL SAIGON

Ngày 24/02/2012 tại khách sạn Parkroyal Tp.HCM, Công ty Thiết Bị Tự Động Hóa Bảo Huy phối hợp cùng hãng HITACHI Nhật Bản đã tổ chức hội thảo giới thiệu dòng Biến tần mới SJ700B, ứng dụng cho giải pháp tiết kiệm năng lượng với nhiều tính năng ưu việt được hãng HITACHI nghiên cứu phát triển trên nền tảng Model L300P cũ .

HITACHI là hãng điện tử công nghệ cao năng động được thành lập và hoạt động phát triển trên 100 năm tại Nhật Bản. Lĩnh vực kinh doanh chính của hãng là thiết kế, sản xuất, nâng cấp các loại Biến tần, PLC, Thiết bị đóng cắt... điều khiển động cơ xoay chiều trung và hạ áp. Cho đến nay hãng HITACHI đã có các đối tác, nhà phân phối bán hàng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. HITACHI cho ra đời các sản phẩm Biến tần với các ưu điểm nổi trội và giải pháp điều khiển động cơ toàn diện trong trên 50,000 ứng dụng đa dạng của các ngành tự động hóa công nghiệp trên toàn thế giới.

Hội thảo đã trình bày về những công nghệ tiên tiến mới nhất mà hiện nay vẫn đang liên tục được nghiên cứu phát triển. Bên cạnh việc giới thiệu quy trình sản xuất hiện đại dựa trên các tiêu chí về thiết kế cho thiết bị hoạt động ổn định, tin cậy lâu dài nhất, các chuyên gia của HITACHI còn đưa ra những giải pháp cải tiến tập trung đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng trong tương lai, trong đó không thể thiếu ứng dụng cho giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Tham dự hội thảo gồm 60 đại biểu đến từ các sở ban nghành Tp.HCM và đông đảo khách hàng, đối tác của Công ty Thiết Bị Tự Động Hóa Bảo Huy sử dụng sản phẩm HITACHI trên toàn quốc. Bảo Huy Automation Equipment Company là Nhà Phân Phối chính thức Biến tần HITACHI tại Việt Nam từ năm 2009 đến nay.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Nhân dịp này, BHE Co.,Ltd trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý khách hàng đã đồng hành với BHE Co.,Ltd trong suốt thời gian qua. BHE Co.,Ltd luôn mong muốn được tiếp tục phục vụ và hợp tác lâu dài với Quý khách hàng trong thời gian tới.

Các tin khác